Giải Bài Tập Bản Đồ Lớp 7 Bài 29

--- Bài mới hơn ---

  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 7 Bài 29: Dân Cư Xã Hội Châu Phi
  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 7 Bài 21: Môi Trường Đới Lạnh
  • Giải Bài Tập Địa Lí 7
  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 7 Bài 7: Môi Trường Nhiệt Đới Gió Mùa
  • Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 7 Bài 19: Môi Trường Hoang Mạc
  • Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Ta Trong Giai Đoạn Hiện Nay. , Tiểu Luận Giải Quyết Tranh Chấp Thương Mại Bằng Hòa Giải, Liên Hệ Giải Pháp Xây Dựng Giai Cấp Công Nhân Trong Các Trường Học, Cơ Cấu Xã Hội Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp Tầng Lớp Trong Thời Kỳ Quá Độ Lên Chủ Nghĩa Xã Hội, Quan Điểm Của Chủ Nghĩa Mác – Lênin Về Cơ Cấu Xã Hội – Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp, Tầng Lớp Tron, Quan Điểm Của Chủ Nghĩa Mác – Lênin Về Cơ Cấu Xã Hội – Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp, Tầng Lớp Tron, Đảng Lãnh Đạo Giải Quyết Mối Quan Hệ Giữa Độc Lập Dan Tộc Gắn Liền Với Chủ Nghĩa Xã Hội Giai Đoạn 19, Tại Sao Phải Liên Minh Giai Cấp Công Nhân, Giai Cấp Nông Dân Và Đội Ngũ Trí Thức Trong Thời Kỳ Quá Đ, Tại Sao Phải Liên Minh Giai Cấp Công Nhân, Giai Cấp Nông Dân Và Đội Ngũ Trí Thức Trong Thời Kỳ Quá Đ, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Việt Nam Giai Đoạn Cuộc Cách Mạng 4.0, Phân Tích Những Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Tiểu Luận Giai Cấp Công Nhân Việt Nam Và Sứ Mệnh Lịch Sử Của Nó Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Các Đồng Chí Hẫy Trình Bày Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Tron Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn H, Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai, Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai , Nhiệm Vụ Và Giai Pháp Xây Dựng Đẳn Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Phân Tích Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Lý Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp Là Của, Mẫu Giải Trình Giải Thể Chi Đoàn, Lí Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp, Lý Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, ứng Dụng Giải Bài Giải, Giải Bài Tập Giải Tích 2 7e, Giải Bài Giải Toán Lớp 3, Bài Giải Giải Tích 2, Giải Toán Lớp 4 Bài Giải, Giải Bài Tập Yến Tạ Tấn Lớp 4, Giải Bài Tập Địa Lý Lớp 5, Giải Bài Tập Địa Lý 6, Giải Bài Tập Tối ưu Hóa, Giải Bài Tập Địa Lý, Giải Bài Tập Lý 9, Giải Bài Tập Lý 10, Giải Bài Tập 5 Hóa 9, Giải Bài Tập 9 Tập 2, Giải Bài Tập ư, Giải Bài Tập T Anh 8, Giải Bài Tập Đọc, Giải Bài Tập Địa Lý Lớp 6, Giải Bài Tập T Anh 7, Giải Bài Tập T Anh 9, Giải Bài Tập T, Giải Bài Tập Dãy Số, Giải Bài Tập Tìm X Lớp 7, Giải Bài Tập Lý 8, Giải Bài Tập Đại Số 12, Giải Bài Tập Địa Lí 6 Bài 20, Giải Bài Tập Lý 11, Đơn Yêu Cầu Hòa Giải, Giải Bài Tập Đạo Hàm, Giải Bài Tập Tìm X, Giải Bài Tập Hàm Số Y = Ax + B, Giải Bài Tập Tìm X Lớp 4, Giải Bài Tập Tìm X Lớp 9, Giải Bài Tập Tìm X Lớp 6, Tia X Giải Bài Tập, Giai Mlh, Giải Bài Tập Địa Lí 8 Bài 30, Giải Bài Tập Địa Lí 8 Bài 28, Giải Bài Tập 12, Giải Bài Tập Tỷ Giá Kỳ Hạn, Giải Bài Tập 11, Giải Bài Tập Vật Lí 0, Giải Bài Tập Địa Lí 8 Bài 17, Giải Bài Tập Dãy Số Lớp 11, Giải Bài Tập Anh Văn Lớp 8, Giải Bài Tập Bản Đồ Địa Lí 8 Bài 33, Giải Bài Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 8 Bài 1, Giải Bài Tập Bản Đồ Địa Lý, Giải Bài Tập Bản Đồ Lớp 7 Bài 29, Giải Bài Tập Ngữ Văn Lớp 7, Giải Bài Tập Cảm ứng Từ, Giải Bài Tập Ngữ Văn 8, Giải Bài Tập Ngữ Văn 7, Giải Bài Tập Ngữ Văn 6, Giải Lý Bài Tập 8, Bài Giải Ngữ Văn Lớp 7, Bài Giải Ngữ Văn Lớp 6 Tập 2, Bài Giải Ngữ Văn 6 Tập 2, Giải Lý Bài Tập 7, Lý 10 Giải Bài Tập, Lý 11 Giải Bài Tập, Vật Lý Giải Bài Tập, Lý 6 Giải Bài Tập, Giải Bài Tập Bài, Giải Bài Tập Bài 2 Hóa 9, Giải Bài Tập Bài 37 Vật Lý 9, Giải Bài Tập Bảk Đồ Địa Lý Lí 8 Bài 16, Bài Giải Ngữ Văn 6, Giải Bài Tập Ngữ Văn 9, Giải Bài Tập Ngữ Văn Lớp 6, Giải Bài Tập Ngữ Văn 6 Tập 2, Giải Sbt Vật Lý 7 Bài 17, Giải Sbt Vật Lý 6 Bài 18, Giải Bài 2 Tập Bản Đồ Lớp 10, Giải Bài 2 Hóa 9, Bài Giải Plc,

    Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Ta Trong Giai Đoạn Hiện Nay. , Tiểu Luận Giải Quyết Tranh Chấp Thương Mại Bằng Hòa Giải, Liên Hệ Giải Pháp Xây Dựng Giai Cấp Công Nhân Trong Các Trường Học, Cơ Cấu Xã Hội Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp Tầng Lớp Trong Thời Kỳ Quá Độ Lên Chủ Nghĩa Xã Hội, Quan Điểm Của Chủ Nghĩa Mác – Lênin Về Cơ Cấu Xã Hội – Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp, Tầng Lớp Tron, Quan Điểm Của Chủ Nghĩa Mác – Lênin Về Cơ Cấu Xã Hội – Giai Cấp Và Liên Minh Giai Cấp, Tầng Lớp Tron, Đảng Lãnh Đạo Giải Quyết Mối Quan Hệ Giữa Độc Lập Dan Tộc Gắn Liền Với Chủ Nghĩa Xã Hội Giai Đoạn 19, Tại Sao Phải Liên Minh Giai Cấp Công Nhân, Giai Cấp Nông Dân Và Đội Ngũ Trí Thức Trong Thời Kỳ Quá Đ, Tại Sao Phải Liên Minh Giai Cấp Công Nhân, Giai Cấp Nông Dân Và Đội Ngũ Trí Thức Trong Thời Kỳ Quá Đ, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Việt Nam Giai Đoạn Cuộc Cách Mạng 4.0, Phân Tích Những Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Tiểu Luận Giai Cấp Công Nhân Việt Nam Và Sứ Mệnh Lịch Sử Của Nó Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Các Đồng Chí Hẫy Trình Bày Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Tron Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn H, Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai, Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai , Nhiệm Vụ Và Giai Pháp Xây Dựng Đẳn Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Phân Tích Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn Hiện Nay, Lý Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp Là Của, Mẫu Giải Trình Giải Thể Chi Đoàn, Lí Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp, Lý Luận Về Giai Cấp Và Xung Đột Giai Cấp, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, ứng Dụng Giải Bài Giải, Giải Bài Tập Giải Tích 2 7e, Giải Bài Giải Toán Lớp 3, Bài Giải Giải Tích 2, Giải Toán Lớp 4 Bài Giải, Giải Bài Tập Yến Tạ Tấn Lớp 4, Giải Bài Tập Địa Lý Lớp 5, Giải Bài Tập Địa Lý 6, Giải Bài Tập Tối ưu Hóa, Giải Bài Tập Địa Lý, Giải Bài Tập Lý 9, Giải Bài Tập Lý 10, Giải Bài Tập 5 Hóa 9, Giải Bài Tập 9 Tập 2, Giải Bài Tập ư, Giải Bài Tập T Anh 8, Giải Bài Tập Đọc, Giải Bài Tập Địa Lý Lớp 6, Giải Bài Tập T Anh 7, Giải Bài Tập T Anh 9, Giải Bài Tập T, Giải Bài Tập Dãy Số, Giải Bài Tập Tìm X Lớp 7, Giải Bài Tập Lý 8, Giải Bài Tập Đại Số 12, Giải Bài Tập Địa Lí 6 Bài 20,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Bài Tập Sgk Địa Lý Lớp 7 Bài 26: Thiên Nhiên Châu Phi
  • Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 7 Bài 26: Thiên Nhiên Châu Phi
  • Giải Sách Bài Tập Địa Lí 6
  • Giải Vở Bài Tập Địa Lí 6
  • Giải Bài Tập Lịch Sử 11 Bài 3: Trung Quốc
  • Tập Bản Đồ Lịch Sử 7

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Kết Quả Báo Cáo Thực Hành Bài 6 Vật Lý 12
  • Bài Tập Sách Giáo Khoa Báo Cáo Thực Hành Vật Lý 11 Bài 12
  • Tập Bản Đồ Lịch Sử 9
  • Bài 8 (Tiếp Theo) – Tiết 3. Thực Hành: Tìm Hiểu Sự Thay Đổi Gdp Và Phân Bố Nông Nghiệp Của Liên Bang Nga (Địa Lý 11)
  • Giải Sbt Địa Lí 8
  • Giới thiệu về Tập bản đồ Lịch sử 7

    Phần 1: Khái quát lịch sử thế giới trung đại gồm 5 bài viết

    Phần 2: Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX gồm 6 chương với 16 bài viết

    Chương I: Buổi đầu độc lập thời Ngô – Đinh – Tiền Lê (Thế kỉ X) gồm 2 bài viết

    Chương II: Nước Đại Việt thời Lý (Thế kỉ XI-XII) với 2 bài viết

    …….

    Chương VI: Việt Nam nửa đầu thế kỉ XIX gồm 2 bài viết

    Tập bản đồ Lịch sử 7 gồm có 2 phần với tổng số 21 bài viết. Nội dung cụ thể như sau:

    Bài 1: Sự hình thành và phát triển của xã hội phong kiến ở châu Âu

    Bài 2: Sự suy vong của chế độ phong kiến và sự hình thành chủ nghĩa tư bản ở châu Âu

    Bài 3: Cuộc đấu tranh của giai cấp tư sản chống phong kiến thời hậu kì trung đại ở châu Âu

    Bài 4: Trung Quốc thời phong kiến

    Bài 6: Các quốc gia phong kiến Đông Nam Á

    Phần 2: Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX

    Chương I: Buổi đầu độc lập thời Ngô – Đinh – Tiền Lê (Thế kỉ X)

    Bài 8: Nước ta buổi đầu độc lập

    Bài 9: Nước Đại Cồ Việt thời Đinh – Tiền Lê

    Chương II: Nước Đại Việt thời Lý (Thế kỉ XI-XII)

    Bài 10: Nhà Lý đẩy mạnh công cuộc xây dựng đất nước

    Bài 11: Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Tống (1075 – 1077)

    Chương III: Nước Đại Việt thời Trần (Thế kỉ XIII-XIV)

    Bài 13: Nước Đại Việt ở thế kỉ 13

    Bài 14: Ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông – Nguyên (Thế kỉ 13)

    Bài 16: Sự suy sụp của nhà Trần cuối thế kỉ 14

    Chương IV: Đại Việt thời Lê sơ (Thế kỉ XV – Đầu thé kỉ XVI)

    Bài 18: Cuộc kháng chiến của nhà Hồ và phong trào khởi nghĩa chống quân Minh đầu thế kỉ 15

    Bài 19: Cuộc khởi nghĩa Lam Sơn

    Bài 20: Nước Đại Việt thời Lê Sơ

    Chương V: Đại Việt ở các thế kỉ XVI-XVIII

    Bài 22: Sự suy yếu của nhà nước phong kiến tập quyền (Thế kỉ 16 – 18)

    Bài 24: Khởi nghĩa nông dân đàng ngoài thế kỉ 18

    Bài 25: Phong trào Tây Sơn

    Bài 26: Quang Trung xây dựng đất nước

    Chương VI: Việt Nam nửa đầu thế kỉ XIX

    Bài 27: Chế độ phong kiến nhà Nguyễn

    Bài 28: Sự phát triển của văn hóa dân tộc cuối thế kỉ 18 nửa đầu thế kỉ 19

    Bài 1: Sự hình thành và phát triển của xã hội phong kiến ở châu ÂuBài 2: Sự suy vong của chế độ phong kiến và sự hình thành chủ nghĩa tư bản ở châu ÂuBài 3: Cuộc đấu tranh của giai cấp tư sản chống phong kiến thời hậu kì trung đại ở châu ÂuBài 4: Trung Quốc thời phong kiếnBài 6: Các quốc gia phong kiến Đông Nam ÁBài 8: Nước ta buổi đầu độc lậpBài 9: Nước Đại Cồ Việt thời Đinh – Tiền LêBài 10: Nhà Lý đẩy mạnh công cuộc xây dựng đất nướcBài 11: Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Tống (1075 – 1077)Bài 13: Nước Đại Việt ở thế kỉ 13Bài 14: Ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông – Nguyên (Thế kỉ 13)Bài 16: Sự suy sụp của nhà Trần cuối thế kỉ 14Bài 18: Cuộc kháng chiến của nhà Hồ và phong trào khởi nghĩa chống quân Minh đầu thế kỉ 15Bài 19: Cuộc khởi nghĩa Lam SơnBài 20: Nước Đại Việt thời Lê SơBài 22: Sự suy yếu của nhà nước phong kiến tập quyền (Thế kỉ 16 – 18)Bài 24: Khởi nghĩa nông dân đàng ngoài thế kỉ 18Bài 25: Phong trào Tây SơnBài 26: Quang Trung xây dựng đất nướcBài 27: Chế độ phong kiến nhà NguyễnBài 28: Sự phát triển của văn hóa dân tộc cuối thế kỉ 18 nửa đầu thế kỉ 19

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tập Bản Đồ Địa Lí 8
  • Hoạt Động Đo Đạc Và Bản Đồ Phục Vụ Quốc Phòng, An Ninh
  • Đáp Án Giải Bài Tập Sgk Tiếng Anh Unit 6 Lớp 9
  • Giải Vở Bài Tập (Vbt) Vật Lý 7 Bài 15: Chống Ô Nhiễm Tiếng Ồn
  • Đề Ôn Tập Môn Vật Lý 7 – Bài 18
  • Giải Tập Bản Đồ Địa Lí 7

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Bản Đồ Quân Sự
  • Bản Đồ Địa Hình Quân Sự_2
  • Giải Bài Tập Bản Đồ Lịch Sử 8 Bài 25
  • Giải Bài 4 Trang 11 Tập Bản Đồ Địa Lí 12. Hướng Nghiêng Tb
  • Giải Bài Tập Địa Lý 6 Bài 4: Phương Hướng Trên Bản Đồ. Kinh Độ, Vĩ Độ Và Tọa Độ Địa Lí
  • Giải Tập Bản Đồ Địa Lí 7 – Bài 19: Môi trường hoang mạc giúp HS giải bài tập, các em sẽ có được những kiến thức phổ thông cơ bản, cần thiết về các môi trường địa lí, về hoạt động của con người trên Trái Đất và ở các châu lục:

    Bài 1 trang 18 Tập bản đồ Địa Lí 7: Quan sát hình 19.1 và nội dung SGK, đối chiếu với lược đồ trên, em hãy:

    Tô màu vào chú giải và lược đồ để phân biệt rõ hoang mạc và bán hoang mạc

    Nêu các nguyên nhân chính hình thành hoang mạc

    Lời giải:

    Tô màu vào chú giải và lược đồ để phân biệt rõ hoang mạc và bán hoang mạc

    Nêu các nguyên nhân chính hình thành hoang mạc:

    – Vị trí nằm ở khu vực nhận được nhiều ánh sáng Mặt Trời nhưng lại ít mưa (2 bên đường chí tuyến Bắc và chí tuyến Nam).

    – Nằm sâu trong lục địa, ít chịu ảnh hưởng của biển.

    – Có dòng biến lạnh chảy sát ven bờ làm biến tính các khối khí ẩm từ biển thổi vào.

    Bài 2 trang 18 Tập bản đồ Địa Lí 7: Hãy nêu các đặc điểm chính của hoang mạc:

    Về mưa và bốc hơi

    Về sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm (hoặc theo mùa):

    Về thành phần vật liệu cấu tạo trên bề mặt của hoang mạc

    Về thực vật và động vật

    Lời giải:

    Các đặc điểm chính của hoang mạc

    Về mưa và bốc hơi: Lượng mưa trong năm rất thấp nhưng lượng bốc hơi rất lớn.

    Về sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm (hoặc theo mùa): chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất lớn, lớn hơn nhiều so với chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa.

    Về thành phần vật liệu cấu tạo trên bề mặt của hoang mạc: chủ yếu là sỏi, đá và những cồn cát.

    Về thực vật và động vật: Thực vật cằn cỗi, thưa thớt; động vật trong hoang mạc rất hiếm, phần lớn là các loài bò sát và côn trùng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Bài Tập Sbt Địa Lí 7 Bài 19: Môi Trường Hoang Mạc
  • Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 7 Bài 19: Môi Trường Hoang Mạc
  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 7 Bài 7: Môi Trường Nhiệt Đới Gió Mùa
  • Giải Bài Tập Địa Lí 7
  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 7 Bài 21: Môi Trường Đới Lạnh
  • Đáp Án Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 7

    --- Bài mới hơn ---

  • Địa Lí 11 Bài 8 Tiết 3 Ngắn Nhất: Thực Hành: Tìm Hiểu Sự Thay Đổi Gdp Và Phân Bố Nông Nghiệp Của Liên Bang Nga.
  • Giáo Án Địa 11 Bài 8: Liên Bang Nga
  • Trắc Nghiệm Địa Lí 11 Bài 8 Tiết 3 (Có Đáp Án): Thực Hành: Tìm Hiểu Về Gdp Và Sự Phân Bố Nông Nghiệp Của Liên Bang Nga.
  • Lý Thuyết Ngữ Pháp Unit 2 Sgk Tiếng Anh Lớp 5 Mới
  • Giải Lesson 1 Unit 13 Trang 18,19 Sgk Tiếng Anh Lớp 5 Mới
  • Định Luật ôm Cho Đoạn Mạch Nối Tiếp, Công Nhân Nước Ngoài Và Số An Sinh Xã Hội, Mẫu Di Chúc, Đề Thi Lý Thpt Quốc Gia 2022, Template Of Powerpoint 2007, Kỹ Năng ứng Phó Với Căng Thẳng, Báo Cáo Nghiên Cuus Khả Thi, Kế Hoạch Hướng Dẫn Tổ Chức Hội Nghị Điển Hình Tiên Tiến Cấp Cơ Sở, Bản Khai Cá Nhân Theo Quyết Định 24/2016, Nhân Sinh, Công Văn Liên Ngành, Chứng Táo Bón Và Kiểm Soát Đại Tiện, Xem Truyện Ngôn Tình Sủng Full, Mẫu Hợp Đồng ủy Quyền Công Chứng Nhà Đất, Công Văn Số 90/sgdĐt-gdth Ngày 10/1/2019 V/v Hướng Dẫn Trình Bày Giáo án, Viết Chữ Đẹp, Điều 4 Nghị Quyết Số 42/2017/qh14, Tiếng Anh Lớp 8 Thí Điểm, Quy Định Luật Giao Thông 2022, Hướng Dẫn Sử Dụng Note 8, Biểu Mẫu 1a, An Sinh Xã Hội, Phác Đồ Điều Trị Tiêu Chảy Trẻ Em, Hiệp ước An Ninh Mỹ Nhật, Quy Trình Công Tác Phát Triển Đảng Viên, Truyện Tranh 9+, Bài Tập Chuyên Đề Vectơ, Chuyên Đề An Toàn Giao Thông, Điều 11 Quy Định 126, Mẫu Bảng Kê 606, Mẫu Đơn Tố Cáo Lãnh Đạo, Kỹ Năng Mềm Gồm Những Gì, Thủ Tục Đăng Ký Xe 16 Chỗ, Dan Y Giai Thich Vau Tuc Ngu An Qua Nho Ke Trong Cay, Bài Tham Luận Đại Hội Chi Đoàn Công An, Hợp Đồng Rửa Xe, Sổ Đăng Ký Bán Đấu Giá Tài Sản, Mẫu Tờ Khai Báo Cáo Thuế Tháng, Thông Tư Số 29/bca, Bảng Cửu Chương Chia 2, Văn Bản Hướng Dẫn Điều 32a, Đề Cương ôn Tập Học Kì 2 Toán 7, Một Đề Thi Trắc Nghiệm Gồm 12 Câu Hỏi, Lin He Ban Than, Thể Lệ Môn Kéo Co, Mẫu Làm Đơn Xin Nghỉ Việc, Thông Báo Tuyển Dụng Của Doanh Nghiệp, 2 Định Luật Len-xơ Cho Phép Ta Xác Định, Sổ Tay Bsci, Mẫu Đơn Xin Mắc Điện 3 Pha, Câu Thơ 2 Dòng Chế,

    Thông Tư 02, Quy Định Số Lượng Đại Biểu Dự Đại Hội Đảng, Mẫu Xác Nhận Khuyết Tật, Giải Hóa 8 Đề Cương, Rút Hồ Sơ Nhà Đất, Bí Quyết Thành Công Sinh Viên Huỳnh Ngọc Phiên, 18a/tb-hĐgc/gsql, Văn Bản Yêu Cầu Hoàn Thuế, 9, Truyện X Có Hình, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Về ô Nhiễm Không Khí, Tim Tai Lieu Gvmn 2, Giấy Cung ứng Séc, 415/tccp-vc, 500 Câu Trắc Nghiệm Chứng Khoán Có Đáp án, Quá Trình Truyền âm Trong Các Môi Trường, Bảo Hiểm Xã Hội Bảo Hiểm Y Tế, Xin Nghỉ Bí Thư Đoàn, Tiêu Chuẩn 33-2006, Thông Tư 38/2020/tt-bgdĐt Ngày06/10/2020, Thần Xích , Phiếu Giao Nhận 606, Nghị Định 10/2020, Bài Tập Chuyên Đề Bất Phương Trình Lớp 10, Báo Cáo 2 Năm Thực Hiện Chỉ Thị 05, Giải Bài Tập 16 Sách Tiếng Pháp Taxi, Chỉ Thị 202/2016 Của Bộ Quốc Phòng Về, Quan Niệm Phát Triển, Hông Tư Số 65/2016/tt-bqp Ngày 16 Tháng 5 Năm 2022 Của Bộ Quốc Phòng Về Quy Định Và Hướng Dẫn Về Tra, Bản Thảo Văn Bản,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sách Lưu Hoằng Trí Lớp 9 Có Đáp Án
  • Bài 3 Trang 176 Sgk Toán 5
  • Giải Lesson 1 Unit 15 Trang 30 Sgk Tiếng Anh Lớp 5 Mới
  • Ca Dao Hài Hước
  • Soạn Văn 10 Bài: Ca Dao Hài Hước
  • Soạn Văn Lớp 9 Bài Biên Bản Ngắn Gọn Hay Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • We Escape Khâm Thiên, Hà Nội
  • We Escape Tô Hiến Thành, Sai Gòn
  • Thách Thức Mọi Giới Hạn Tại We Escape
  • Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế We Escape Đã Có Mặt Tại Hà Nội
  • Đề Thi Môn Xác Suất Thống Kê Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng Năm Học 2022
  • Soạn văn lớp 9 bài Biên bản ngắn gọn hay nhất : Đọc các văn bản đã cho và trả lời câu hỏi. a) Biên bản ghi lại những sự việc đang hoặc vừa mới xảy ra. ở đây, biên bản 1 ghi lại diễn biến cuộc họp sinh hoạt chi đội tuần 6, biên bản 2 ghi lại buổi công an trả phương tiện giao thông cho chủ sở hữu. b) Biên bản cần bảo đảm tính chính xác, trung thực, đầy đủ về nội dung, ngắn gọn, rõ ràng về hình thức.

    Đọc các văn bản đã cho và trả lời câu hỏi.

    a) Biên bản ghi lại những sự việc đang hoặc vừa mới xảy ra. ở đây, biên bản 1 ghi lại diễn biến cuộc họp sinh hoạt chi đội tuần 6, biên bản 2 ghi lại buổi công an trả phương tiện giao thông cho chủ sở hữu.

    b) Biên bản cần bảo đảm tính chính xác, trung thực, đầy đủ về nội dung, ngắn gọn, rõ ràng về hình thức.

    c) Văn bản 1 là biên bản hội nghị. Văn bản 2 là biên bản sự vụ. Học sinh tự kể tên một số loại biên bản mà các em thường gặp trong thực tế.

    Sách giải soạn văn lớp 9 bài Đặc điểm của biên bản

    Trả lời câu soạn văn bài Đặc điểm của biên bản trang 123

    Biên bản dùng để ghi lại những sự việc xảy ra, đang xảy ra trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức chính trị, xã hội và doanh nghiệp

    b, Về mặt nội dung, biên bản ghi lại chính xác, cụ thể, trung thực, đầy đủ, khách quan về tính xác thực của biên bản.

    Hình thức: đảm bảo rõ ràng, chặt chẽ về bố cục:

    Phần đầu:

    + Quốc hiệu và tiêu ngữ (đối với biên bản sự vụ, hành chính)

    + Tên

    + Thời gian, địa điểm, thành phần tham dự, chức vụ

    – Phần nội dung: ghi lại diễn biến, kết quả sự việc

    – Phần kết thúc:

    + Thời gian, chữ kí, họ tên có trách nhiệm chính, chữ kí, họ tên người ghi biên bản

    + Văn bản và hiện vật kèm theo

    – Lời văn sáng rõ, ngắn gọn, chính xác

    c, Văn bản là biên bản hội nghị, biên bản sự vụ. Là loại biên bản thường gặp trong thực tế

    Câu 1 (trang 125 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    Phần đầu của biên bản gồm quốc hiệu, tiêu ngữ, tên cơ quan quản lí, tên biên bản, địa điểm, thời gian xảy ra sự việc, thành phần tham dự và chức trách từng người

    Tên biên bản được viết chữ to và ở chính giữa trang giấy.

    Câu 2 (trang 126 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    + Phần chính của biên bản hội nghị gồm các mục ghi lại diễn biến của

    hội nghị.

    + Biên bản sự vụ ghi rõ sự việc xảy ra thế nào? Hai bên xử lí với sự việc đó ra sao?…

    + Các mục này được ghi ngắn gọn, rõ ý, đơn nghĩa, không làm cho người đọc hiểu thành các loại nghĩa khác.

    Câu 3 (trang 126 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    Phần kết thúc văn bản cần có chữ kí của các thàrih viên.. và mục ghi chú ghi cả văn bản kèm theo.

    Câu 4 (trang 126 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    Lời văn biên bản cần ngắn gọn, rõ ràng, chính xác, đơn nghĩa.

    Sách giải soạn văn lớp 9 bài Cách viết biên bản

    Trả lời câu soạn văn bài Cách viết biên bản trang 126

    – Nắm được cách viết biên bản: phần mở đầu, phần nội dung, kết thúc, lời văn.

    Câu hỏi Phần Luyện Tập bài Biên bản lớp 9 tập 2 trang 126

    Câu 1 (trang 126 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    Những tình huống cần viết biên bản.

    Câu 2 (trang 126 sgk Ngữ Văn 9 Tập 2):

    Xem lại phần gợi ý ở mục trước. Chú ý: quan sát diễn biến của một cuộc họp giới thiệu đội viên ưu tú cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để ghi thành các mục trong phần nội dung biên bản.

    Sách giải soạn văn lớp 9 bài Phần Luyện Tập

    Trả lời câu 1 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 126

    Các tình huống cần viết biên bản: a, c, d

    – Tình huống b viết đơn, tình huống e viết bản kiểm điểm

    Trả lời câu 2 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 126

    LIÊN ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH

    TRƯỜNG THCS KẾT ĐOÀN

    CHI ĐỘI LỚP 9D

    BIÊN BẢN GIỚI THIỆU ĐỘI VIÊN ƯU TÚ CỦA CHI ĐỘI CHO ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

    Khai mạc lúc 9h, ngày 10/11/2018

    Thành phần tham dự: 43 đội viên chi đội 9D

    Đại biểu: Trần Thanh Hà – Liên đội trưởng

    Chủ tọa Lê Thành Sơn – Chủ tọa

    Thư kí: Phan Thị Thùy Linh

    Nội dung sinh hoạt:

    Bạn Lê Thành Sơn hay mặt ban Chỉ huy đội giới thiệu các đội viên ưu tú của Chi đội 9D cho Đoàn TNCS HCM

    ….

    Tags: soạn văn lớp 9, soạn văn lớp 9 tập 2, giải ngữ văn lớp 9 tập 2, soạn văn lớp 9 bài Biên bản ngắn gọn , soạn văn lớp 9 bài Biên bản siêu ngắn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Soạn Văn Lớp 9 Bài Mã Giám Sinh Mua Kiều Ngắn Gọn Hay Nhất
  • Giải Câu Hỏi (Trang 22 Sgk Ngữ Văn 9 Tập 2)
  • Soạn Bài Kiểm Tra Phần Tiếng Việt Sbt Ngữ Văn 9 Tập 2
  • Giải Vật Lí 10 Bài 15: Bài Toán Về Chuyển Động Ném Ngang
  • Giải Bài Tập Vật Lý 10 Bài 15: Bài Toán Về Chuyển Động Ném Ngang
  • Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 6 Bài 9: Hiện Tượng Ngày, Đêm Dài Ngắn Theo Mùa

    --- Bài mới hơn ---

  • Tập Bản Đồ Địa Lý Lớp 6 Bài 24: Biển Và Đại Dương
  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 9 Bài 19: Thực Hành: Đọc Bản Đồ, Phân Tích Và Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Tài Nguyên Khoáng Sản Đối Với Phát Triển Công Nghiệp Ở Trung Du Và Miền Núi Bắc Bộ
  • Lý Thuyết & Giải Bài Tập Sgk Bài 3: Diện Tích Tam Giác
  • Giải Bài Tập Hình Học Lớp 8 Chương 2 Bài 3: Diện Tích Tam Giác
  • Giải Vbt Gdcd 6 Bài 3: Tiết Kiệm
  • Giải Tập bản đồ Địa lý lớp 6

    Giải Tập bản đồ Địa lí 6

    Tập bản đồ Địa lý lớp 6 bài 9: Hiện tượng ngày, đêm dài ngắn theo mùa là tài liệu tham khảo hữu ích do VnDoc sưu tầm và biên soạn, nhằm giúp học sinh học tốt Tập bản đồ Địa lí 6, đồng thời nâng cao kiến thức môn Địa.

    Câu 1: Dựa vào hình vẽ (ngày 22 tháng 6 của hình 1) em hãy cho biết những địa điểm nào:

    – Điểm nào suốt 24h không được chiếu sáng

    – Điểm nào suốt 24h đều được chiếu sáng

    – Điểm nào có số giờ chiếu sáng ít hơn 12h

    – Điểm nào có số giờ chiếu sáng nhiều hơn 12h

    Lời giải:

    – Điểm suốt 24h không được chiếu sáng: Từ vòng cực Nam đến cực Nam.

    – Điểm suốt 24h đều được chiếu sáng: Từ vòng cực Bắc đến cực Bắc

    – Điểm có số giờ chiếu sáng ít hơn 12h: Từ xích đạo đến vòng cực Nam.

    – Điểm có số giờ chiếu sáng nhiều hơn 12h: Từ xích đạo đến vòng cực Bắc.

    Câu 2: Dựa vào hình 1 trang 13 vẽ ngày 22 tháng 6 và ngày 22 tháng 12, kết hợp với kiến thức đã học em hãy cho biết:

    – Điểm nào được Mặt Trời chiếu sáng liên tục từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 23 tháng 9

    – Điểm nào được Mặt Trời chiếu sáng liên tục từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 21 tháng 3 năm sau

    Lời giải:

    – Điểm được Mặt Trời chiếu sáng liên tục từ ngày 21tháng 3 đến ngày 23 tháng 9: Cực Bắc

    – Điểm nào được Mặt Trời chiếu sáng liên tục từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 21 tháng 3 năm sau: Cực Nam

    Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất?

    Ở xích đạo có:

    a, 12 tiếng ngày, 12 tiếng đêm ở mọi ngày

    b, Ngày ngắn, đêm dài vào ngày 22 thàng 12

    c, Ngày dài, đêm ngắn vào ngày 22 thàng 6

    d, Tất cả các ý trên

    Lời giải:

    a, 12 tiếng ngày, 12 tiếng đêm ở mọi ngày

    Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất?

    Nơi có thời gian chiếu sáng liên tục từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 21 tháng 3 năm sau là:

    Vòng cực Bắc

    Vòng cực Nam

    Cực Bắc

    Cực Nam

    Lời giải:

    Cực Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 6 Bài 20: Hơi Nước Trong Không Khí. Mưa
  • Một Số Chú Ý Khi Giải Bài Tập Di Truyền Người (Có Lời Giải Chi Tiết)
  • Phương Pháp Giải Bài Tập Di Truyền Phả Hệ
  • Một Phương Pháp Giải Mọi Bài Tập Di Truyền Phả Hệ
  • Hướng Dẫn Giải Bài Tập Sbt Vật Lý Lớp 7 Bài 21: Sơ Đồ Dòng Điện, Chiều Dòng Điện
  • Soạn Văn Lớp 7 Bài Liên Kết Trong Văn Bản Ngắn Gọn Hay Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Soạn Bài Liên Kết Trong Văn Bản (Chi Tiết)
  • Trực Tiếp Xổ Số Miền Bắc ” Kết Quả Xổ Số Tường Thuật Từng Giải Minh Ngọc™
  • 6 Giải Mã Ẩn Ý Trong Phim ‘us
  • Review Và Giải Thích Phim Us
  • Nếu Vẫn Chưa Thể Hiểu Hết Nội Dung, Ý Nghĩa Phim ‘us
  • Soạn văn lớp 7 bài Liên kết trong văn bản ngắn gọn hay nhất : 2. Phương tiện liên kết trong văn bản a) Hãy sửa lại đoạn văn để En-ri-cô có thể hiểu được ý bố mình. Trả lời: Muốn sửa lỗi liên kết, phải nắm đoán định được ý đồ của người viết. Trong đoạn văn trên, người bố muốn nói cho En-ri-cô nhận thấy lỗi của mình khi đã thiếu lễ độ với mẹ, cũng là để giúp En-ri-cô hiểu được tình thương yêu vô bờ bến của mẹ dành cho con.

    Soạn văn lớp 6 trang bài Viết bài tập làm văn số 7 Soạn văn lớp 6 bài Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi

    Soạn văn lớp 7 trang 17 tập 1 bài Liên kết trong văn bản ngắn gọn hay nhất

    Câu hỏi bài Liên kết và phương tiện liên kết trong văn bản tập 1 trang 17

    1. Tính liên kết của văn bản

    – Hãy đọc đoạn văn sau:

    Trước mặt cô giáo, con đã thiếu lễ độ với mẹ. Bố nhớ, cách đây mấy năm, mẹ đã phải thức suốt đêm, cúi mình trên chiếc nôi trông chừng hơi thở hổn hển của con, quằn quại vì nỗi lo sợ, khóc nức nở khi nghĩ rằng có thể mất con! Hãy nghĩ xem, En-ri-cô à! Người mẹ sẵn sàng bỏ hết một năm hạnh phúc để tránh cho con một giờ đau đớn, người mẹ có thể đi ăn xin để nuôi con, có thể hi sinh tính mạng để cứu sống con! Thôi, trong một thời gian con đừng hôn bố.

    a) Theo em, nếu bố En-ri-cô chỉ viết như vậy thì En-ri-cô có thể hiểu được điều bố muốn nói chưa?

    b) Nếu En-ri-cô chưa hiểu được điều bố muốn nói thì tại sao? Hãy xem xét các lí do sau:

    + Vì có câu văn viết chưa đúng ngữ pháp;

    + Vì có câu văn nội dung chưa thật rõ ràng;

    + Vì các câu văn chưa gắn bó với nhau, liên kết lỏng lẻo.

    c) Vậy, muốn cho đoạn văn có thể hiểu được thì nó phải có phẩm chất gì?

    2. Phương tiện liên kết trong văn bản

    a) Hãy sửa lại đoạn văn để En-ri-cô có thể hiểu được ý bố mình.

    b) Chỉ ra sự thiếu liên kết trong đoạn văn sau và sửa lại:

    Một ngày kia, còn xa lắm, ngày đó con sẽ biết thế nào là không ngủ được. Giấc ngủ đến với con dễ dàng như uống một li sữa, ăn một cái kẹo. Gương mặt thanh thoát của đứa trẻ tựa nghiêng trên gối mềm, đôi môi hé mở và thỉnh thoảng chúm lại như đang mút kẹo.

    c) Qua hai đoạn văn trên, hãy tự rút ra:

    – Một văn bản như thế nào thì được xem là có tính liên kết?

    – Các câu trong văn bản phải sử dụng những phương tiện gì để văn bản có tính liên kết?

    Sách giải soạn văn lớp 7 bài Liên kết và phương tiện liên kết trong văn bản

    Trả lời câu 1 soạn văn bài Liên kết và phương tiện liên kết trong văn bản trang 17

    a, Nếu bố En-ri-cô chỉ viết mấy câu như vậy thì En-ri-cô không thể hiểu được điều bố định nói

    b, En-ri-cô chưa hiểu ý bố vì:

    – Có câu văn nội dung chưa rõ ràng

    – Giữa các câu còn chưa có sự liên kết

    c, Muốn cho đoạn văn có thể hiểu được thì các câu văn phải rõ ràng, nội dung phải có tính liên kết

    Trả lời câu 2 soạn văn bài Liên kết và phương tiện liên kết trong văn bản trang 17

    a, Trong đoạn văn trên thiếu ý:

    + Sự hỗn láo của con như một nhát dao đâm vào tim bố

    + Nhớ lại điều ấy bố không thể nén được cơn tức giận đối với con

    ⇒ Điều này khiến đoạn văn tối nghĩa và khó hiểu

    b, Đoạn văn thiếu tính liên kết vì không có gì gắn bó với nhau

    – Để đoạn văn trở nên hợp lý, có nghĩa cần phải thêm cụm từ “Còn bây giờ” trước câu thứ hai và thay từ “đứa trẻ” bằng từ “con” ở câu ba

    c, Một văn bản có thiếu tính liên kết phải có điều kiện: Người nói và người viết phải làm thống nhất, gắn bó chặt chẽ nội dung với nhau. Các câu trong văn bản phải được liên kết hợp lí

    Câu hỏi Phần Luyện Tập bài Liên kết trong văn bản lớp 7 tập 1 trang 18

    Câu 1 (trang 18 sgk Ngữ Văn 7 Tập 1):

    Sắp xếp những câu văn dưới đấy theo một thứ tự hợp lí để tạo thành đoạn văn có tính liên kết chặt chẽ.

    (1) Một quan chức của thành phố đã kết thúc buổi lễ phát thưởng như sau: (2) Và ông đưa tay chỉ về phía các thầy giáo, cô giáo ngồi trên các hành lang. (3) Các thầy, các cô đều đứng dậy vẫy mũ, vẫy khăn đáp lại, tất cả đều xúc động về sự biểu lộ lòng mến yêu ấy của học sinh. (4) “Ra khỏi đây, các con ạ, các con không được quên gửi lời chào và lòng biết ơn đến những người đã vì các con mà không quản bao mệt nhọc, những người đã hiến cả trí thông minh và lòng dũng cảm cho các con, những người sống và chết vì các con và họ đây này!”. (5) Nghe lời kêu gọi cảm động, đáp ứng đúng những tình cảm của mình, tất cả học sinh đều đứng dậy, dang tay về phía các thầy, các cô.

    Tôi nhớ đến mẹ tôi “lúc người còn sống tôi lên mười”. Mẹ tôi âu yếm dắt tay tôi dẫn đi trên con đường làng dài và hẹp. Sáng nay, lúc cô giáo đến thăm, tôi nói với mẹ có nhỡ thốt ra một lời thiếu lễ độ. Còn chiều nay, mẹ hiền từ của tôi cho tôi đi dạo chơi với anh con trai lớn của bác gác cổng.

    Bà ơi! Cháu thường về đây, ra vườn, đứng dưới gốc na, gốc ổi mong tìm lại hình bóng của … và nhớ lại ngày nào … trồng cây, … chạy lon ton bên bà. … bảo khi nào cây có quả … sẽ dành quả to nhất, ngon nhất cho …, nhưng cháu lại bảo quả to nhất, ngon nhất phải để phần bà. … bà ôm cháu vào lòng, hôn cháu một cái thật kêu.

    (Theo Nguyễn Thị Thuỷ Tiên, Những bức thư đoạt giải UPU)

    Câu 4 (trang 19 sgk Ngữ Văn 7 Tập 1):

    Tại sao khi hai câu văn sau bị tách ra khỏi đoạn thì chúng trở nên lỏng lẻo về mặt liên kết:

    “Đêm nay mẹ không ngủ được. Ngày mai là ngày khai trường lớp Một của con.”

    (Cổng trường mở ra)

    Câu 5 (trang 19 sgk Ngữ Văn 7 Tập 1):

    Em có liên hệ gì giữa câu chuyện về Cây tre trăm đốt và tính liên kết của văn bản?

    Sách giải soạn văn lớp 7 bài Phần Luyện Tập

    Trả lời câu 1 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 18

    Trình tự hợp lý: câu (1)→ (4) → (2) → (5) → (3)

    Trả lời câu 2 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 19

    Về mặt hình thức tưởng chừng đoạn văn có tính liên kết, nhưng phần nội dung hoàn toàn phi logic:

    + Khi nhân vật “tôi” đang nhớ tới mẹ “lúc còn sống, tôi lên mười” thì không thể kể chuyện “sáng nay”, “chiều nay” được nữa

    Trả lời câu 3 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 19

    Bà ơi! Cháu thường về đây, ra vườn, đứng dưới gốc na, gốc ổi mong tìm lại hình bóng của bà và nhớ lại ngày nào bà trồng cây, cháu chạy lon ton bên bà. Bà bảo khi nào có quả bà sẽ dành quả to nhất, ngon nhất cho cháu nhưng cháu lại bảo quả to nhất, ngon nhất phải để phần bà. Thế là bà ôm cháu vào lòng, hôn cháu một cái thật kêu.

    Trả lời câu 4 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 19

    – Hai câu trên đặt cạnh nhau tạo cảm giác không có sự liên kết chặt chẽ giữa chúng nhưng đọc tiếp câu sau: “mẹ sẽ đưa con đến trường… một thế giới kì diệu sẽ mở ra” sẽ tạo được tính liên kết chặt chẽ cho đoạn văn

    Trả lời câu 5 soạn văn bài Phần Luyện Tập trang 19

    Thông qua chuyện Cây tre trăm đốt, chúng ta hiểu vai trò của liên kết đối với văn bản:

    Nếu không có liên kết, các câu sẽ tồn tại rời rạc nhau, không thể tạo thành chỉnh thể hoàn chỉnh

    Tags: soạn văn lớp 7, soạn văn lớp 7 tập 1, giải ngữ văn lớp 7 tập 1, soạn văn lớp 7 bài Liên kết trong văn bản ngắn gọn , soạn văn lớp 7 bài Liên kết trong văn bản siêu ngắn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đúng Là Chiến Thắng Trước Nadal Trên Sân Đất Nện Ở Trận Chung Kết Giải Hamburg Masters Series Hồi Tháng Trước Đã Mang Lại Niềm Tin Rất Lớn Cho Federer
  • Đăng Quang Ở Hamburg Open, Nadal Lập Kỷ Lục Mới Trên Sân Đất Nện
  • Khách Sạn Ma Quái: 12 Ca Khúc Nhạc Phim Cực Đỉnh Của Hotel Del Luna
  • Hotel Del Luna Tập Cuối Lộ Diện ‘tình Đầu’ Của Ceo Iu: Chàng Quản Lí Chính Là Người Quan Trọng Từ Kiếp Trước!
  • Từng Làm Ai Nấy Khóc Thương Mệt Lả Đi, Hotel Del Luna Kết Lại ‘lầy Lội Có
  • Soạn Văn Lớp 7 Ngắn Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Soạn Văn Tế Nghĩa Sĩ Cần Giuộc Ngắn Gọn
  • Lời Giải Hay Toán 6 Sách Bài Tập 2, Giải Sách Bài Tập Toán 6 Bài 9: Quy Tắc Chuyển Vế
  • Bài 8 .tiết 3 : Thực Hành Tìm Hiểu Sự Thay Đổi Gdp Và Phân Bố Nông Nghiệp Của Liên Bang Nga
  • Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Sinh Học 8
  • Lời Diễn Giải Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Để giúp các em học sinh học tốt môn Ngữ Văn lớp 7, hocthattot.vn đã sưu tầm, biên soạn các bài soạn văn phong phú từ ngắn gọn, đầy đủ đến chi tiết.

    Trong bài học này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài học về “Văn bản đề nghị”.

    1. SOẠN VĂN VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ SIÊU NGẮN

    Đăc điểm của văn bản đề nghị

    Câu 1: Đọc các văn bản (trang 124 125 SGK Ngữ văn 7 tập 2)

    Câu 2: Trả lời câu hỏi

    a) Viết giấy đề nghị nhằm mục đích gì?

    b) Giấy đề nghị cần chú ý những yêu cầu gì về nội dung và hình thức trình bày?

    c) Hãy nêu một tình huống trong sinh hoạt và học tập ở trường, lớp mà em thấy cần viết giấy đề nghị.

    Trả lời:

    a) Viết giấy đề nghị nhằm nêu lên ý kiến của mình cho các nơi có thẩm quyền để thỏa mãn một nhu cầu một quyền lợi chính đáng của cá nhân tập thể

    b) Giấy đề nghị có những yêu cầu

    – Nội dung:

    + Ai đề nghị?

    + Đề nghị ai ?

    + Đề nghị điều gì?

    – Hình thức:

    + Trình bày trang trọng ngắn gọn sáng sủa

    + Theo một số mục quy định sẵn

    c) Một số tình huống cần viết giấy đề nghị

    – Đề nghị danh sách khen thưởng cuối năm

    – Đề nghị cho lớp tổ chức sinh hoạt ngoại khoá

    – Đề nghị trích quỹ lớp để mua đồ trang trí lớp nhân dịp giáng sinh

    Câu 3: Trong các tình huống sau đây, tình huống nào phải viết giấy đề nghị?

    b) Em đi học nhóm, do sơ ý nên bị kẻ gian lấy mất xe đạp.

    c) Sắp thi học kì, cả lớp cần sinh hoạt trao đổi thêm về môn Toán.

    d) Trong giờ học, em và bạn cãi nhau gây mất trật tự, thầy, cô giáo phải dừng lại giải quyết.

    Trả lời:

    Các tình huống phải viết giấy đề nghị

    a) Đề nghị nhà trường tổ chức cho lớp đi xem phim

    b) Đề nghị cho lớp sinh hoạt trao đổi về môn toán cho kì kiểm tra sắp tới

    Cách làm văn bản đề nghị

    Câu 1: Tìm hiểu cách làm văn Bản đề nghị

    a) Hãy đọc hai văn bản đề nghị trên và xem các mục trong văn bản đề nghị được trình bày theo thứ tự nào. Cả hai văn bản có những điểm gì giống nhau và khác nhau?

    Những phần nào là quan trọng trong cả hai văn bản đề nghị?

    (Gợi ý: Muốn trả lời được cần trả lời một số câu hỏi: Đề nghị ai? Ai đề nghị? Đề nghị điều gì? Đề nghị để làm gì?…)

    Trả lời:

    Tìm hiểu cách làm văn bản đề nghị

    a) Các mục trong văn bản đề nghị được trình bày theo thứ tự : Quốc hiệu tiêu ngữ; thời gian, địa điểm; nhan đề đơn; người nhận đơn; nội dung đơn; Chữ ký.

    – Điểm giống là thứ tự các mục giống nhau.

    – Điểm khác là nội dung cụ thể.

    Phần quan trọng trong cả hai văn bản đề nghị có nội dung và mục đích đề nghị.

    b) Cách làm một văn bản đề nghị : Trình bày theo khuôn mẫu các mục theo hình thức trang trọng, ngắn gọn và sáng sủa.

    – Quốc hiệu tiêu ngữ.

    – Thời gian, địa điểm viết đơn.

    – Tên đơn.

    – Nơi nhận.

    – Người đề nghị.

    – Nội dung : sự việc, lí do, ý kiến.

    – Chữ kí và họ tên người đề nghị.

    Câu 2: Dàn mục một văn bản đề nghị

    a) Quốc hiệu và tiêu ngữ

    b) Địa điểm và thời gian làm giấy đề nghị

    c) Tên văn bản: Giấy đề nghi (hoặc Bản kiến nghị)

    d) Nơi nhận đề nghỉ

    e) Người (tổ chức đề nghị)

    g) Nêu sự việc, lí do và ý kiến cần đề nghị

    h) Chữ kí, họ tên người đề nghị.

    Câu 3: Một số lưu ý

    Trang 126 sgk Ngữ Văn 7 tập 2.

    Luyện tâp:

    Câu 1: Đọc và suy nghĩ về hai tình huống sau đây:

    a) Hôm nay bị ốm, không đi học được, em phải viết đơn xin phép thầy, cô giáo nghỉ học.

    Từ hai tình huống trên, liên hệ với cách làm đơn ở lớp 6, hãy so sánh lí do viết đơn và lí do viết đề nghị giống nhau và khác nhau ở chỗ nào.

    Trả lời:

    So sánh lí do viết đơn và viết đề nghị

    – Giống nhau: đều đề đạt nguyện vọng cá nhân hay tập thể lên một cá nhân hay tổ chức có thẩm quyền để được giải quyết

    – Khác

    + Đơn chỉ cần trình bày lí do đề đạt nguyện vọng

    + Đề nghị không chỉ trình bày lí do mà còn có thể cần phải cắt nghĩa nói rõ lí do cho người tiếp nhận hiểu đúng vai trò giải quyết

    Câu 2: Trao đổi với các bạn trong tổ, nhóm để rút kinh nghiệm về các lỗi thường gặp.

    Trả lời:

    Lỗi thường gặp trong văn bản Đề nghị là có thể viết dài dòng luộm thuộm không theo quy định mẫu

    2. SOẠN VĂN VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CHI TIẾT

    3. SOẠN VĂN VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ HAY NHẤT

    Soạn văn: Văn bản đề nghị (chi tiết)

    Học sinh xem câu hỏi bên trên.

    Lời giải

    ĐẶC ĐIỂM VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ

    Câu 1 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Đọc các văn bản.

    Câu 2 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    a) Viết giấy đề nghị nhằm mục đích nêu lên ý kiến của mình cho các nơi có thẩm quyền để thỏa mãn một nhu cầu, một quyền lợi chính đáng của cá nhân hay tập thể.

    b) Giấy đề nghị có những yêu cầu :

    – Nội dung: Ai đề nghị? Đề nghị ai? Đề nghị điều gì?

    – Hình thức:

    + Trình bày trang trọng, ngắn gọn, sáng sủa.

    + Theo một số mục quy định sẵn.

    c) Một số tình huống:

    – Đề nghị giáo viên chủ nhiệm cho phép dùng tiền của lớp mua trái bóng cho đội bóng của lớp.

    – Đề nghị danh sách các học sinh được khen thưởng cuối học kì một vừa qua.

    – Đề nghị chấm lại bài kiểm tra học kì một môn Toán.

    Câu 3 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Tình huống phải viết Giấy đề nghị:

    a) Đề nghị nhà trường tổ chức cho lớp đi xem phim.

    c) Đề nghị cho lớp sinh hoạt để trao đổi môn Toán cho kì kiểm tra học kì sắp tới.

    CÁCH LÀM VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ

    Câu 1 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    a) Trình bày theo một quy định có sẵn.

    – Nhất thiết phải có xác định trả lời một số câu hỏi:

    + Đề nghị ai?

    + Ai đề nghị?

    – Đề nghị nội dung gì?

    – Đề nghị để làm gì?

    b) Từ hai văn bản trên, hãy rút ra cách làm một văn bản đề nghị.

    LUYỆN TẬP

    Câu 1 (trang 127 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Viết Đơn và viết Đề nghị đều đề bạt nguyện vọng của cá nhân hay tập thể lên một cá nhân hay tổ chức có thẩm quyền để được giải quyết.

    Tuy nhiên, theo hai tình huống trên ta thấy có chút ít sự khác nhau.

    Đơn chỉ cần trình bày lí do để đạt nguyện vọng.

    Đề nghị không chỉ trình bày lí do mà có thể cần phải cắt nghĩa, nói rõ lí do ấy cho người tiếp nhận hiểu sự đúng vai trò giải quyết.

    Câu 2 (trang 127 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Lỗi trong văn bản Đề nghị có thể là viết dài dòng, luộm thuộm, không theo mẫu quy định.

    Soạn văn: Văn bản đề nghị (hay nhất)

    Học sinh xem câu hỏi bên trên.

    Lời giải

    ĐẶC ĐIỂM VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ

    Câu 1 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Đọc các văn bản

    Câu 2 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    a, Văn bản đề nghị viết nhằm mục đích trình bày nhu cầu chính đáng của bản thân về một việc gì đó muốn được giúp đỡ, xem xét

    b, Giấy đề nghị cần chú ý:

    – Nội dung: cần nêu rõ: Ai đề nghị, đề nghị ai? Đề nghị điều gì?

    – Hình thức: trình bày ngắn gọn, trang trọng, sáng sủa theo một số mục đã quy định sẵn

    Câu 3 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Các tình huống cần viết giấy đề nghị: a và c

    – Tình huống b: làm bản tường trình, tình huống d làm bản kiểm điểm cá nhân

    CÁCH LÀM VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ

    Câu 1 (trang 125 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Hai văn bản đề nghị trong sgk giống nhau:

    – Người đề nghị, người nhận đề nghị, mục đích việc đề nghị

    – Hai văn bản khác nhau ở phần nội dung trình bày cụ thể.

    LUYỆN TẬP

    Câu 1 (trang 127 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    So với những cách làm đơn từ lớp 6, lí do viết đơn và viết đề nghị có những điểm giống và khác nhau:

    – Giống nhau: cả hai đều có những nhu cầu và nguyện vọng chính đáng

    – Khác nhau: Đề nghị thể hiện nguyện vọng của một cá nhân

    Tình huống b thể hiện nguyện vọng của một tập thể

    Câu 2 (trang 127 sgk Ngữ văn 7 tập 2):

    Những lỗi thường mắc phải trong văn bản đề nghị:

    – Thiếu ngày tháng làm văn bản đề nghị

    – Mục đích không rõ ràng, còn chung chung

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lời Giải Hay Toán 10 Nâng Cao ), Sách Bài Tập Toán 10 Nâng Cao
  • Oxford English For Information Technology
  • Đáp Án Game Đuổi Hình Bắt Chữ Phần 2 (1001 – 2000)
  • Mua Xe Ô Tô Vinfast Với Giá Trả Góp Chỉ Từ 37 Triệu Đồng
  • Giải Bài Tập Sgk Địa 11 Bài 1 Chi Tiết Nhất
  • Giải Bài Tập Sgk Địa Lý Lớp 6 Bài 2: Bản Đồ, Cách Vẽ Bản Đồ

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 1 Trang 5 Tập Bản Đồ Địa Lí 6
  • Giải Bài Tập Môn Địa Lý Lớp 6 Bài 1
  • Giải Bài Tập Môn Địa Lý Lớp 6 Bài 5
  • Bài 3: Tỉ Lệ Bản Đồ
  • Giải Bài Tập Sgk Địa Lý Lớp 6 Bài 16: Thực Hành Đọc Bản Đồ (Hoặc Lược Đồ) Địa Hình Tỉ Lệ Lớn
  • Giải bài tập SGK Địa lý lớp 6 bài 2: Bản đồ, cách vẽ bản đồ

    Giải bài tập SGK Địa lý lớp 6 bài 2

    Địa lý lớp 6 bài 2: Bản đồ, cách vẽ bản đồ

    . Đây là tài liệu tham khảo hay được chúng tôi sưu tầm nhằm giúp quá trình ôn tập và củng cố kiến thức chuẩn bị cho kì thi học kì mới môn Địa lý của các bạn học sinh lớp 6 trở nên thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo A. Kiến thức trọng tâm 1. Bản đồ là gì?

    – Bản đồ là hình vẽ tương đối chính xác về một vùng đất hay toàn bộ trái đất trên một mặt phẳng.

    2. Vẽ bản đồ là gì?

    – Vẽ bản đồ là biểu hiện mặt cong hình cầu của Trái Đất trên mặt phẳng của tờ giấy bằng các phương pháp chiếu đồ.

    3. Cách vẽ bản đồ

    – Thu thập thông tin về các đối tượng địa lí.

    – Tính tỉ lệ, lựa chọn các kí hiệu để thể hiện chúng trên bản đồ

    B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI Câu 1: Quan sát bản đồ hình 5 cho biết:

    – Bản đồ này khác bản đồ hình 4 ở chỗ nào?

    – Vì sao diện tích đảo Gron-len trên bản đồ lại to gần bằng diện tích lục địa Nam Mĩ? (Trên thực tế, diện tích đảo này có 2 triệu km 2, diện tích lục địa Nam Mĩ là 18 triệu km 2?

    Trả lời:

    – Quan sát bản đồ hình 5 và hình 4 ta thấy có sự khác nhau. Đó chính là bản đồ hình 4 chưa nối liền những chỗ bị đứt còn bản đồ hình 5 những chỗ bị đứt đã được nối liền.

    – Diện tích đảo Gron-len trên bản đồ lại to gần bằng diện tích lục địa Nam Mĩ là bởi vì: Theo cách chiếu của Mec – ca – to (các đường kính, vĩ tuyến trên bản đồ bao giờ cũng là những đường thẳng song song) thì càng xa xích đạo về phía hai cực, sai số về diện tích càng lớn. Điều đó đã lí giải cho việc tại sao diện tích đảo Grơn – len trên thực tế chỉ bẳng 1/9 diện tích lục địa Nam Mĩ, nhưng trên bản đồ Mec – ca – to thì diện tích đảo Grơn – len trên bản đồ lại to bằng diện tích lục địa Nam Mĩ.

    Câu 2: Hãy nhận xét sự khác nhau về hình dạng các đường kính, vĩ tuyến ở các bản đồ hình 5, 6, 7? Trả lời:

    Sự khác nhau về hình dạng các đường kính, vĩ tuyến ở các bản đồ hình 5, 6, 7:

    – Ở hình 5: Các đường kinh tuyến, vĩ tuyến đều là các đường thẳng.

    – Ở hình 6: Kinh tuyến giữa 0 độ là đường thẳng, các kinh tuyến còn lại là những đường cong chụm ở cực. Các đường vĩ tuyến là đường thẳng song song.

    – Ở hình 7: Kinh tuyến là các đường cong chụm lại ở cực, xích đạo là đường thẳng, các đường vĩ tuyến Bắc là những đường cong hướng về cực Bắc, các đường vĩ tuyến Nam là những đường cong hướng về cực Nam.

    Câu 3: Bản đồ là gì? Bản đồ có vai trò như thế nào trong việc giảng dạy và học tập Địa lí? Trả lời:

    Bản đồ là hình vẽ thu nhỏ một phần hoặc toàn bộ Trái Đất lên một mặt phẳng. Trong việc giảng dạy và học tập địa lí, bản đồ giúp xác định vị trí, sự phân bố các đối tượng địa lí (như sự phân bố các dãy núi và độ cao của chúng, sự phân bố hướng chạy và chiều dài, phạm vi lưu vực của con sông, hoặc sự phân bố dân cư, các trung tâm công nghiệp, các thành phố lớn…)

    – Qua bản đồ người đọc còn biết được hình dạng, quy mô cùa các lục địa trên thế giới.

    Câu 4: Tại sao các nhà hàng hải hay dùng bản đồ có kinh tuyến, vĩ tuyến là những đường thẳng? Trả lời:

    Bản đồ có kinh tuyến và vĩ tuyến đường thẳng là bản đồ sử dụng phép chiếu đồ hình trụ đứng. Theo phép chiếu đồ này thì vùng xích đạo có độ chính xác nhất, không có sai số độ dài; càng xa xích đạo càng kém chính xác; tỉ lệ theo lưới chiếu kinh tuyến vĩ tuyến thay đổi giống nhau, liên tục tăng dần từ xích đạo đến cực. Hơn nữa ở góc chiếu này góc trên bản đồ có độ lớn tương ứng bằng góc trên địa cầu. Đó là lí do các nhà hàng hải hay sử dụng bản đồ có lưới kinh tuyến vĩ tuyến là những đường thẳng.

    Câu 5: Để vẽ được bản đồ, người ta phải lần lượt làm những công việc gì? Trả lời:

    Để vẽ được bản đồ, trước hết phải căn cứ vào mục đích, nhiệm vụ, nội dung và yêu cầu của bản đồ cần vẽ để chọn cách chiếu đồ thích hợp, sau đó lần lượt làm các công việc sau:

    – Thu thập đầy đủ các thông tin về vùng đất cần vẽ bản đồ.

    – Biết cách chuyển mặt cong của Trái Đất lên mặt phẳng của giấy.

    – Thu nhỏ khoảng cách.

    – Chọn các loại và dạng kí hiệu để thể hiện các đối tượng địa lí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tập Bản Đồ Lịch Sử 9 Bài 6: Các Nước Châu Phi
  • Bài 2 Trang 43 Sgk Ngữ Văn 6
  • Giải Bài Tập Sgk Lịch Sử Lớp 6 Bài 1: Sơ Lược Về Môn Lịch Sử
  • Giải Vở Bài Tập Lịch Sử 6 Bài 12: Nước Văn Lang
  • Giải Bài Tập Âm Nhạc 6
  • Giải Bài Tập Môn Địa Lý Lớp 6 Bài 2: Bản Đồ Cách Vẽ Bản Đồ

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 10 Bài 10: Thực Hành: Nhận Xét Về Sự Phân Bố Các Vành Đai Động Đất, Núi Lửa Và Các Vùng Núi Trẻ Trên Bản Đồ
  • Trang Web Dạy Học Trực Tuyến Miễn Phí Olm.vn
  • Giải Bài Tập Sgk Toán Lớp 6 Chương I Bài 1: Điểm. Đường Thẳng
  • Giải Bài 87, 88, 89, 90 Trang 111, 112 Toán 8 Tập 1: Ôn Tập Chương 1 Hình Học
  • Câu Hỏi Ôn Tập Chương 1 Hình Học 8
  • Giải bài tập môn Địa lý lớp 6 bài 2: Bản đồ cách vẽ bản đồ

    Giải bài tập môn Địa lý lớp 6 bài: Bản đồ cách vẽ bản đồ – chúng tôi xin giới thiệu tới các em học sinh cùng quý phụ huynh Giải bài tập môn Địa lý lớp 6 bài: Bản đồ cách vẽ bản đồ để tham khảo chuẩn bị tốt cho bài giảng học kì mới sắp tới đây của mình. Mời các em tham khảo.

    Giải bài tập môn Địa lý lớp 6 bài 2: Bản đồ cách vẽ bản đồ

    CÂU HỎI Vì sao diện tích đảo Gron-len trên bản đồ lại to gần bằng diện tích lục địa Nam Mĩ ? (Trên thực tế, diện tích đảo này có 2 triệu km^2, diện tích lục địa Nam Mĩ là 18 triệu km^2)

    Trả lời:

    Trên bản đồ hình 5, diện tích đảo Grơn-len lại to gần bằng diện tích lục địa Nam Mĩ, vì tỉ lệ chiều dài dọc theo Xích đạo không đổi, còn các vĩ tuyến khác trên bản đồ (đều là đường thẳng và dài bằng Xích đạo). Sự thay đổi hình dạng sẽ tăng dần từ Xích đạo về hai cực, làm cho sai số về diện tích càng lớn, mặc dù diện tích đảo Gron-len trên thực tế chỉ bằng 1/9 diện tích lục địa Nam Mĩ.

    Hãy nhận xét sự khác nhau về hình dạng các đường kính, vĩ tuyến ở các bản đồ hình 5, 6, 7.

    Trả lời:

    Hình bản đồ

    Hình dạng đường vĩ tuyển

    Hình dạng đường kinh tuyến

    Hình 5

    Là các đường thẳng song song nằm ngang và cách đểu nhau.

    Là các đường thẳng song song thẳng đứng vả cách đều nhau.

    Hình 6

    Lả những đường thẳng song song và cách đều nhau.

    Là những đường cong chụm ở cực, kinh tuyến gốc là đường thẳng.

    Hình 7

    Vĩ tuyến 0° là đường thẳng, các vĩ tuyến khác là những đường cong.

    Là những đường cong chụm ở cực.

    Quan sát bản đồ hình 5 cho biết bản đồ này khác bản đồ hình 4 ở chỗ nào ?

    Học sinh tự làm

    BÀI TẬP

      Bản đồ là gì ? Bản đồ có vai trò như thế nào trong việc giảng dạy và học tập Địa lí ?

    Trả lời:

    Bản đồ là hình vẽ thu nhỏ một phần hoặc toàn bộ Trái Đất lên một mặt phẳng. Trong việc giảng dạy và học tập địa lí, bản đồ giúp xác định vị trí, sự phân bố các đối tượng địa lí (như sự phân bố các dãy núi và độ cao của chúng, sự phân bố hướng chạy và chiều dài, phạm vi lưu vực của con sông, hoặc sự phân bố dân cư, các trung tâm công nghiệp, các thành phố lớn…)

    – Qua bản đồ người đọc còn biết được hình dạng, quy mô cùa các lục địa trên thế giới.

    Giải bài tập môn Địa lý lớp 6 bài 2: Bản đồ cách vẽ bản đồ

    Tìm kiếm Google:

    • giải tập bản đồ lớp 6 bai 1
    • giai bai tap dia ly lop 6 bai 2

    Để có đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng, bạn vui lòng tải về để xem. Đừng quên theo dõi Đề Thi Thử Việt Nam trên Facebook để nhanh chóng nhận được thông tin mới nhất hàng ngày.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Bài Tập Địa Lí Lớp 6 Bài 5: Kí Hiệu Bản Đồ. Cách Biểu Hiện Địa Hình Trên Bản Đồ
  • Giải Bài Tập Bản Đồ Địa Lí Lớp 8 Bài 1
  • Giải Bài Tập Địa Lý 6 Bài 3: Tỉ Lệ Bản Đồ
  • Giải Bài Tập Môn Địa Lý Lớp 8 Bài 30
  • Giải Bài Tập Môn Địa Lý Lớp 8 Bài 27: Thực Hành Đọc Bản Đồ Việt Nam
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100